Một số người dân ra có mua Apple vì thương hiệu và chất lượng , nhưng những người khác thích Kindle Fire vì giá thấp . Làm thế nào để hai máy tính bảng này khác nhau? Và , có thể xem là một lựa chọn tốt hơn cho bạn ? Đọc để tìm hiểu .
kích thước

Hầu hết mọi người đang nghiêng nhiều hơn để lựa chọn iPad 2 vì thiết kế kiểu dáng đẹp và màn hình hiển thị của nó rộng hơn ( 9,7 inch ) làm cho nó tốt hơn so với màn hình 7 - inch của Kindle Fire . Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một máy tính bảng là dễ dàng mang theo và chắc chắn sẽ phù hợp trong túi của bạn, bạn nên đi cho Kindle Fire. Mặc dù iPad 2 thực sự là nặng hơn và rộng hơn so với Kindle Fire , nó thực sự là mỏng hơn so với máy tính bảng của Amazon . Về trọng lượng , iPad 2 rõ ràng là máy tính bảng nặng hơn vì nó lớn hơn và nó được làm từ vật liệu kim loại . Kindle Fire là nhẹ và dễ dàng mang theo trong một tay bởi vì nó là nhỏ hơn.
hiển thị

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất mà một người mua nên biết khi mua một máy tính bảng là màn hình hiển thị , vì nó cơ bản là điểm nhấn của một máy tính bảng. IPad 2 chính hãng có màn hình IPS 9,7-inch với độ phân giải 1024 × 768 , trong khi Kindle Fire có một IPS 7-inch hiển thị với độ phân giải 1024 × 600 . IPad 2 là cảm nhận của nhiều người như tốt hơn , nhưng nếu chúng ta xem xét rằng iPad 2 có màn hình lớn hơn, nó thực tế hiển thị ít điểm ảnh mỗi inch của màn hình hơn không Kindle Fire ở độ phân giải đó.
Thông số kỹ thuật và hiệu suất

Không có nhiều khác biệt giữa hai máy tính bảng như xa như bộ vi xử lý và bộ nhớ RAM của họ có liên quan. Mỗi người sử dụng một bộ xử lý lõi kép 1 GHz với 512 MB bộ nhớ RAM trên máy bay . Cấu hình như vậy cho phép người dùng tận hưởng những viên thuốc mà không bị trễ nhất là khi chơi trò chơi mà là khá nặng .

Trong việc lưu trữ , cả Kindle Fire và iPad 2 không có khe cắm thẻ nhớ SD để mở rộng lưu trữ. Đây thực sự là một trở ngại cho hai máy tính bảng. Tuy nhiên , nếu bạn muốn thêm bộ nhớ, bạn có thể chọn trong số 16 GB , 32 GB và 64 GB mô hình của iPad 2 .
Mặt khác , 8 GB dung lượng lưu trữ nội bộ Kindle Fire được bồi thường với đề nghị của Amazon lưu trữ đám mây thông qua Amazon tướng Chính phủ (đối với video streaming ) , Amazon Cloud ( tài liệu ) , và Amazon MP3 ( âm nhạc ) . Kindle Fire 8 GB dung lượng lưu trữ nội bộ nói chung là đủ cho người dùng trung bình và game thủ bình thường , nhưng nó có thể không đủ cho các game thủ hạng nặng .

Như quyền lực , iPad 2 cũng có cuộc sống tương đối pin lâu hơn so với Kindle Fire. Ước tính của Amazon cho tuổi thọ pin của Kindle Fire là thấp hơn so với iPad 2's - và đó là với Wi- Fi tắt trên Kindle Fire. IPad 2 , ngược lại, kéo dài vài giờ hơn và với Wi-Fi trên . Như vậy , về mặt tuổi thọ pin , iPad 2 dường như có một bàn tay trên .

Một điểm cộng cho iPad 2 là nó có máy ảnh , cả phía sau và một camera phía trước . Kindle cháy chỉ đơn giản là không có bất kỳ .



Leave a Reply.